viensknnmt@sknnmt.com.vn
02439714361
Gửi yêu cầu hỗ trợ

Tăng cường hợp tác chuyên môn, kỹ thuật và phát triển dịch vụ chuyên ngành giữa Viện SKNN&MT và Trung tâm YTDP tỉnh Bắc Ninh 28/11/2016

30.03.2017 423

Với mục đích tăng cường hợp tác chuyên môn, kỹ thuật và phát triển dịch vụ chuyên ngành, chiều ngày 24/11/2016 vừa qua, đoàn cán bộ của Viện SKNN&MT do PGS. TS Doãn Ngọc Hải – Viện trường làm trưởng đoàn đã chuyến thăm và làm việc với Ban Giám đốc và lãnh đạo các Khoa, Phòng của Trung tâm YTDP tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn công tác của Viện làm việc tại Trung tâm

Tại buổi làm việc, sau khi được BSCKII. Nguyễn Chí Hành – Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu tóm tắt về hoạt động chung của Trung tâm, Đoàn công tác đã nghe báo cáo chi tiết về thực trạng năng lực và kết quả hoạt động của 02 Khoa trực tiếp thực hiện các hoạt động chuyên môn do Viện phụ trách (Khoa Xét nghiệm và Khoa Sức khoẻ môi trường và sức khoẻ trường học).

Trung tâm YTDP tỉnh Bắc Ninh báo cáo kết quả các hoạt động
Căn cứ các báo cáo, Đoàn công tác đã đưa ra những nhận xét, đánh giá về năng lực của Trung tâm. Cụ thể Đoàn đã chỉ ra những điểm mạnh trong hoạt động khám sức khoẻ định kỳ và xét nghiệm; những hạn chế trong quan trắc môi trường, khám bệnh nghề nghiệp và quản lý sức khoẻ người lao động; đồng thời đưa ra những tư vấn về các biện pháp khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác phát triển chuyên môn, kỹ thuật và cung ứng dịch vụ chuyên ngành thuộc lĩnh vực sức khoẻ nghề nghiệp, sức khoẻ môi trường và sức khoẻ trường học cho cán bộ của Trung tâm.
 
 
Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận về phương hướng, kế hoạch tăng cường phối hợp, liên kết trong chuyên môn, kỹ thuật và phát triển dịch vụ chuyên ngành giữa Viện và Trung tâm. Kết luận tại buổi làm việc, Lãnh đạo hai bên cùng thống nhất sẽ ký kết hợp đồng liên kết chuyên môn, kỹ thuật trong các lĩnh vực sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường: xét nghiệm, khám sức khoẻ định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp, quan trắc môi trường (đặc biệt là môi trường y tế, môi trường lao động), đào tạo cấp chứng chỉ (y tế lao động; bệnh nghề nghiệp, quan trắc môi trường lao động). Trên cơ sở hợp đồng liên kết, hai bên sẽ cùng thoả thuận để phối hợp và ký kết các hợp đồng cung ứng dịch vụ chuyên ngành nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.
 
Một số hình ảnh thảo luận và thăm quan tại Trung tâm:
 
 

Tin liên quan

02439714361

Về đầu trang