viensknnmt@sknnmt.com.vn
02439714361
Gửi yêu cầu hỗ trợ

HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN NĂM 2019 HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH SỨC KHỎE VIỆT NAM KHỎE ĐỂ LAO ĐỘNG SẢN XUẤT TỐT HƠN KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY THÀNH LẬP VIỆN (24/4/1982-24/4/2019)

22.04.2019 611

Sáng ngày 22/4/2019, Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường vui mừng tổ chức lễ kỷ nhiệm 37 năm thành lập Viện và Hội nghị Chỉ đạo tuyến năm 2019 với chủ đề Hưởng ứng “Chương trình Sức khỏe Việt Nam – khỏe để lao động sản xuất tốt hơn” do Thủ tướng và Bộ Y tế phát động để tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới. 

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-1.jpg Hội thảo với sự tham gia nhiệt tình của lãnh đạo, các cán bộ chuyên môn từ các bệnh viện, Viện nghiên cứu, các trường đại học, các trung tâm YTDP/CDC/TTBVSKLĐMT trong cả nước.

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-2.jpg

Đại biểu tham dự Hội thảo

Mở đầu Hội thảo là các tiết mục văn nghệ chào mừng của đoàn thanh niên Viện SKNN&MT và các tài năng đến từ các đơn vị bạn cùng chào mừng ngày thành lập Viện.

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-3.jpg

Tiết mục của Viện SKNN&MT

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-4.jpg

Tiết mục của Viện SKNN&MT

Các tiết mục ấn tưởng của các đại biểu tham dự

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-5.jpg ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-6.jpg  

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường đã nhắc lại truyền thống xây dựng và phát triển Viện trong 37 năm với nhiều khó khăn, thách thức nhưng đến nay đã phát huy tốt nhiệm vụ của Bộ Y tế giao, xứng đáng là Viện quốc gia đầu ngành trong các lĩnh vực về Sức khỏe nghề nghiệp, Vệ sinh Sức khỏe môi trường, Vệ sinh Sức khỏe trường học và phòng chống tai nạn thương tích.

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-7.jpg

PGS.TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng phát biểu khai mạc

PGS.TS. Doãn Ngọc Hải gửi lời cảm ơn các đơn vị và nhấn mạnh mong muốn tiếp tục gắn bó cùng các đơn vị đẩy mạnh công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe người lao động và cộng đồng, góp phần vào phát triển kinh tế xã hội của đất nước, cùng đồng hành sớm triển khai các hoạt động Hưởng ứng để góp phần đạt mục tiêu chung của “Chương trình sức khỏe Việt Nam- nâng cao sức khỏe, tầm vóc, tuổi thọ và chất lượng cuộc sống của người Việt Nam”, đặc biệt trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người lao động.

 

Sau phát biểu khai mạc, Hội thảo được nghe bài phát biểu của ThS. Phạm Xuân Thành, phó trưởng phòng quản lý sức khỏe lao động, Cục Quản lý môi trường Y tế về “HOẠT ĐỘNG Y TẾ LAO ĐỘNG, PHÒNG CHỐNG BỆNH NGHỀ NGHIỆP NĂM 2018 VÀ  ĐỊNH HƯỚNG NĂM 2019”

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-8.jpg

ThS. Phạm Xuân Thành, phó trưởng phòng quản lý sức khỏe lao động  báo cáo tại Hội Thảo

 

Tiếp theo chương trình, TS. Nguyễn Đức Sơn, Phó Viện trưởng với bài báo cáo về nội dung “Triển khai xây dựng các trung tâm vệ tinh của Viện - Phối hợp triển khai tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe NLĐ”

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-9.jpg

TS. Nguyễn Đức Sơn, Phó Viện trưởng báo cáo tại Hội Thảo

 

PGS.TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng  trình bày nội dung “Chia sẻ kinh nghiệm hợp tác phát triển dịch vụ chuyên ngành trong lĩnh vực SKNN&MT” 

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-10.jpg

PGS.TS. Doãn Ngọc Hải, Viện trưởng báo cáo tại Hội Thảo

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn, Phó Viện trưởng báo cáo về công tác “Quan trắc môi trường lao động và khám sức khỏe cho người lao động – Giải pháp cải thiện”ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-11.jpg

PGS.TS. Nguyễn Văn Sơn, Phó Viện trưởng báo cáo tại Hội Thảo

Hưởng ứng Chương trình Sức khỏe Việt Nam, Viện SKNN&MT đã xây dựng video hướng dẫn tập thể dục với 5 động tác nâng cao sức khỏe và hướng dẫn đại biểu cùng tập để hồi phục sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng và đã được các đại biểu hưởng ứng, cùng tập, cùng thư giãn ngay tại Hội thảo.

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-12.jpg ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-13.jpg

Kết thúc chương trình là 02 báo cáo tham luận về thực trạng và những giải pháp, đề xuất nâng cao năng lực hệ thống trong chăm sóc và  bảo vệ sức khỏe người lao động của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh và tỉnh Vĩnh Phúc.

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-14.jpg

BS.CKII, Nguyễn Lương Tâm, GĐ Trung tâm CDC Hà Tĩnh báo cáo tham luận tại Hội thảo

ky-niem-37-nam-thanh-lap-vien-15.jpg

Nguyễn Thị Thanh Hằng, trưởng phòng KHNV, Trung tâm CDC Vĩnh Phúc báo cáo tham luận tại Hội thảo




Tin liên quan

02439714361

Về đầu trang